CX tr part 26

Thẩm tiên sinh, Cố phu nhân – Ôn Sưởng  link

Thẩm Châm – Cố Tích Hoa

Thẩm Châm nói: “Trong ‘Đời nhẹ khôn kham’ có một đoạn nói thế này —— con người vĩnh viễn không biết bản thân muốn gì. Bởi vì con người chỉ có thể sống một lần, chúng ta không thể so sánh nó với kiếp trước hay hoàn thiện cho kiếp sau. Cậu không có cách gì có thể kiểm nghiệm lựa chọn nào là tốt nhất, bởi vì không có sự so sánh. Tất cả đều phải trải qua, chỉ một lần này, không thể chuẩn bị trước. Thanh Vãn, cậu có thể nghĩ rằng một lựa chọn khác rất tốt cho cuộc sống của tớ, nhưng cậu làm sao biết được nó nhất định tốt chứ? Cái gì là tốt đây? Làm chuyện tớ thích làm chính là tốt, tớ không giàu có, tớ không có danh vọng, vật chất không thể thoả mãn khát vọng chân chính của tớ, tớ sẽ thất bại, tớ sẽ bị hiện thực cười nhạo quyết định của tớ là ngu ngốc vô lý cỡ nào. Nhưng mà ——” cô dừng một chút, “Tớ là một người độc lập, cuộc sống là một bản vẽ sơ bộ chưa được hoàn thành, tớ không thể vì làm cho nó đẹp đẽ mà vứt đi tất cả hạnh phúc chỉ vì hoàn thành một cuộc sống sáng chói rực rỡ.”

Nói tới một mức độ nào đó, Thẩm Châm là một người bốc đồng. Từ trước đến nay cách sống của cô đều là làm theo ý mình. Bạn không thể dùng tư duy bình thường mà phân định cô. Tình yêu cũng vậy.

Quan niệm tình yêu của cô rất rõ ràng —— tình yêu chất lượng cao, thà thiếu chứ không ẩu.

**********************

Hai người yên lặng không nói gì mà đi trên đường, tới dưới lầu nhà Thẩm Châm.

“Cố Tích Hoa.” Thẩm Châm mở miệng gọi anh.

Suy nghĩ một chút, cô nhận ra đây là lần đầu tiên cô gọi tên anh, a…cảm giác không tệ.

Cơ thể Cố Tích Hoa không động đậy, anh cầm ô nhìn cô.

Em cảm thấy lần thứ ba gặp mặt em đã muốn định cả đời với anh.” Thẩm Châm nói nghiêm túc.

“Ừm.” Câu trả lời của anh không biết là vô thức hay là không để ý, đã nhẹ nhàng còn đơn giản.

“Anh hãy cho em số điện thoại di động.” Thẩm Châm trịnh trọng nói.

“Di động của em không phải ngừng hoạt động rồi ư?” Sắc mặt Cố Tích Hoa như thường.

…Đó là lời thoại tình thú, anh cũng tin…”

“Tôi tin.”

“…Anh có cho hay không?”

“Cho.”

“Thật sao?”

“…Đó là lời thoại tình thú, em cũng tin…

“………….” Thẩm Châm bị nghẹn họng.

************************

Như là loại chuyện vì con gái mắc mưa, ừ, Cố Tích Hoa anh thật chưa làm bao giờ.

Anh cũng không nghĩ rằng hành vi tổn hại thể xác và tinh thần khoẻ mạnh là bày tỏ sự lãng mạn.

Bạn yêu cô ấy, vì thế bảo vệ cô ấy; cô ấy yêu bạn, cho nên quý trọng bản thân. Đừng làm tổn thương.

Thế nhưng, tựa như anh có thể suy đoán như thế, mắc mưa không tốt cho sức khoẻ, đối với con gái lại càng không tốt. Trong khoảnh khắc đó, anh mở cửa xe đi ra ngoài, thật không ngờ chính mình bởi vì một cô gái mà săn sóc cẩn thận như thế thậm chí đã quên ý nghĩ của mình.

******************************

Thẩm Châm mỉm cười, “Thanh Vãn, tớ thích một người…”

Được, không cần giới thiệu rồi. Tống Thanh Vãn: “Là người tối qua cậu đuổi theo ư?”

“Ừ, lần gặp đầu tiên đã yêu, lần gặp thứ hai cảm mến, lần gặp thứ ba định cả đời.”

“Tớ không còn gì để nói với người vừa gặp đã yêu một người ở trên đường.”

Tớ thổ lộ với anh ấy ở ven đường.

“…”

Sau đó bọn tớ cùng tới Thục Lưu Hương ăn cơm.”

“…”

Tớ trêu chọc anh ấy cuối cùng anh ấy trêu chọc tớ ngược lại.”

“…”

“Anh ấy đưa tớ về nhà, còn trao đổi số điện thoại và tóm tắt thông tin cá nhân.

“…”

“Hôm qua trời mưa, anh ấy bị dính mưa, hai điểm đỏ sẫm, khiêu gợi muốn chết, còn có thể lờ mờ thấy được cơ bụng của anh ấy!”

“…”

Tớ chọc ghẹo anh ấy, nói ra miệng còn nhắn tin.”

“…”

“Ở trong mộng tớ đùa giỡn anh ấy cả đêm.

“…”

Nhưng mà anh ấy ‘chà đạp’ tớ cả đêm.”

“…”

======================================

 Lệ Tình Nhân, Tận Cùng Năm Tháng/ Người yêu ơi, đi nào  link

Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa

Cương thi mắt xanh – Xảo Nhi.

**** tuong tr nguoc, hay bi gi do, doc nua dau…toan nhung fat ngon te ghe…nhan vat kho do ;))) ****

Cương thi mắt xanh cũng không để ý đến hai người, lập tức mang hai con heo đến cửa động. Thi Sát của Phàn Thiếu Cảnh đi đến hỗ trợ —- trời sinh nó đúng là mệnh khổ, không thể nào nhìn người ta bận rộn mà mình lại nhàn rỗi.

***Đợi đến khi hai người vào trong động, ba cương thi đã kề vai sát cánh, giống như bạn chí cốt lâu năm. Phàn Thiếu Hoàng ôm ngực muốn hộc máu: Mẹ kiếp, ai biết cương thi cũng thịnh hành ăn hối lộ. Mấy kẻ trộm bảo vật chết ở đây biết được cách phá trận này, thế nào cũng hận không thể sống lại cho xem….

***Từ nay về sau, nhánh quân ô hợp này lại càng có quy mô — Hai con cương thi mới tới đạo hạnh cao, chịu trách nhiệm chỉ đạo cả nhóm tu luyện hằng ngày. Cương thi mắt đỏ hành động nhanh nhẹn, thỉnh thoảng bắt heo rừng về làm bữa ngon cho hai con cương thi mới, nghiễm nhiên vào ban nấu nướng. Vì tiết kiệm tài nguyên, xác động vật ăn còn dư lại thuận tiện ném cho Quỷ Xa giải quyết.

*** Một hồi lâu con cương thi kia quay lại, nói với Xảo Nhi: Cương thi mắt đỏ đang vô cùng hăng hái chơi oẳn tù tì với hai con tôm hùm, không chịu đi lên. Xảo Nhi biết tại sao nó lại thích chơi với tôm hùm — Tôm hùm lúc nào cũng ra cây kéo, rất dễ thắng!

*** Đội ngũ tôm hùm ngày càng lớn mạnh, rất nhiều tôm hùm thua nóng mắt. Nhưng trong chuyện đánh bạc, càng quýnh lên thì càng muốn gỡ… Cho nên sau đó, ngay cả con cua anh họ của tôm hùm cũng bất bình, vội vàng tham gia. Thế là, trong đội quân ô hợp của Quan Thiên Uyển lại thêm bóng dáng của cua tinh.
Cho nên, đối với chuyện cờ bạc, bạn cho ràng bạn có thể gỡ vốn, nhưng trên thực tế thì đánh tiếp nữa cũng chỉ có thể táng gia bại sản, mang thân gán nợ….

***Cuối cùng, Xảo Nhi tò mò, cứng rắn bắt nó lại, soi rõ từ trên xuống dưới một lần. Sau đó cô nhanh chóng hiểu được tại sao đạo sĩ phải bắt cương thi — Vì cương thi ảnh hướng đến bộ mặt thành phố mà!

Mới đầu em cảm thấy dáng vẻ bề ngoài này của anh cũng không có đẹp đẽ lắm. Không ngờ rằng, ngay cả dáng vẻ chẳng đẹp đẽ này cũng là biến ra!!” Xảo Nhi công khai lên án.
Cương thi mắt xanh ngượng ngùng mặc cô giữ chặt, thỉnh thoảng len lén nhìn trộm vẻ mặt cô — Nó sợ cô ghét bỏ mình. Bất cứ loài vật nào cũng có lòng yêu thích cái đẹp. Ngay cả chim đực cũng biết dùng bộ lông xinh đẹp để quyến rũ chim cái đấy thôi.
Xảo Nhi tỉ mỉ đánh giá nó một lần. Cũng may là sống chung với nhau đã lâu, năng lực chống lại đả kích của cô cũng mạnh. Nếu như lần đầu tiên gặp mặt, mà thấy dáng vẻ cương thi thật sự, e rằng cô có chậm phát triển mấy cũng đã đi đời nhà ma rồi.

***Hái trái cây xong, một người một thi sẽ dừng chân tại hẻm núi. Cương thi mắt xanh chịu trách nhiệm đi rửa trái cây, cắn hạt dẻ, đuổi muỗi, làm ghế dựa và bóng đèn. Xảo Nhi chịu trách nhiệm ăn.

***Nhất định các bạn đã từng xem rất nhiều truyền thuyết huyền ảo cẩu huyết vang dội sấm giật như “Truyền Thuyết Yêu Nghiệt” hay bất cứ câu chuyện cổ xưa nào rồi. Bất kể là nam chính hay nam phụ đều cũng    “Mắt phường hẹp dài, khí chất tôn quý, sắc đẹp có một không hai”. Hở chút là chết lên chết xuống vì nữ chính, thậm chí là làm ra những chuyện nghiêng trời lệch đất.
Nói thật ra, cho đến bây giờ phụ nữ đều không cần đàn ông chết vì cô ấy.   Chỉ cần anh ta tặng một cây hoa hồng đã tước hết gai trước cho cô là đủ.

================================================

Nếu có điều gì tôi ghét nhất, đó là định nghĩa về những thứ không thể định nghĩa. Điều tôi ghét thứ hai dĩ nhiên là việc tin vào những định nghĩa đó và biến nó thành thước đo giá trị của mình…

=================================================

– Làm ơn chỉ cho tôi biết tôi nên đi hướng nào từ đây?
– Điều đó còn tùy thuộc vào việc cô bé muốn đến đâu..
– Tôi không quan tâm
– Vây thì đi đâu cũng thế thôi!!~~ ”

Khi người ta trẻ, người ta nghĩ có thể dễ dàng từ bỏ một mối tình. Vì người ta nghĩ rằng những hạnh phúc, những điều mới mẻ nhất sẽ đến trong tương lai. Cũng có thể. Nhưng người ta đâu biết rằng, những gì ta mong muốn và cần nhất chỉ đến một lần trong đời.”

Uổng công tính kếSói Xám Mọc Cánh

Trần Ngộ Bạch – Kỷ Tiểu Ly

PDF:  Uổng công tính kế

Vẻ mặt Sở Hạo Nhiên lại bắt đầu mộng ảo: thì ra không phải là 《 Công tử giàu sang vô tình gặp được nha đầu nghèo khổ, yêu thương quấn quýt si mê mà thành quyến lữ (người một nhà) 》, mà là 《 Con trai độc nhất của Thượng thư thành hôn với tiểu thư Vương Phủ, môn đăng hộ đối thành chim liền cánh 》! Bối cảnh cũng có thể tăng thêm một bậc, áo trắng như tuyết tôn lên vẻ phong lưu hào phóng của hắn, dưới đài thoạt nhìn nhất định càng thêm vừa lòng đẹp ý!

Một ngày kia, trong một đống tiểu thuyết Sở công tử mua không biết sao lại có một quyển《đài hoa cúc ruột gan đứt từng khúc ký 》, nội cái tên đã thấy ‘sầu triền miên’,‘ngược luyến tình thâm’, Sở công tử không nhịn được mở ra xem: trong này nói là có một quý công tử, một lần ở tửu lâu vô tình gặp được một mỹ nam tử mắt phượng mày ngài đang bị kẻ xấu khi dễ, quý công tử kiến thức rộng rãi, tầm mắt hơn người, vừa nhìn liền rõ mỹ nam tử thật ra là nữ giả nam trang! Vì vậy quý công tử tiến lên anh hùng cứu mỹ nhân, tạo thành một giai thoại. . . . . . Chuyện xưa vốn nên kết thúc ở đây giống như các
chuyện xưa tầm thường khác, lại chỉ mới được một nửa —— quý công tử cùng mỹ nam tử kia trước hoa dưới trăng, điên Loan đảo Phượng, lại phát hiện. . . . . . mỹ nam tử kia là một nam nhân thứ thiệt!

===> ah nay bi ‘tieu thuyet’ dau doc tu nho ……:)))

==============================

Câu chuyện về em  – Scotland Chiet Nhi Mieu  LQD

Ôn Hành Chi – Ôn Viễn

Cháu chỉ cần biết, ở cái tuổi này của cháu mà phát sinh cảm giác khác lạ với người khác giới, thì chỉ là thần kinh bị kích thích. Không thể lấy đó mà làm chuẩn được.

Ôn Viễn ồ lên một tiếng, “Vậy nếu suy đi tính kỹ cũng không được sao?”

Không được.”

Ôn Viễn buồn bực, “Vậy thì khi nào mới được?

“Sau hai mươi lăm tuổi.” Ôn Hành Chi nhìn đèn đỏ đang đếm ngược, chuẩn bị lái xe, nói, “Chờ khi cháu biết được cái gì là tốt cái gì là xấu. Lúc đó mới có thể bắt đầu.”

Leave a Reply

