cx tr part 25

Duc vong ke chinh phuc – Dinh Mac

Cố Triệt – Hứa Mộ Triều , nam fu Tham  Mac So

Lần đầu tiên Hứa Mộ Triều phát hiện ra Cố Triệt cũng sẽ có. . . phản ứng bình thường của đàn ông, việc này nghĩ thế nào cũng thấy kinh hoàng. Tuy rằng với cô, vị thần “Cố Triệt” đã bước xuống bàn thờ nhưng ngài nguyên soái luôn băng giá thế này đột nhiên cũng. . . cương cứng, khiến cô nảy sinh ảo giác thiên thần bị vấy bẩn.

*****

Cái người này. . . Vốn dĩ chẳng biết yêu đương, cô cũng chẳng biết nhiều. Thế nhưng. . . Trông mong lời ngon tiếng ngọt đúng là vô vọng, cho nên ngài nguyên soái chỉ biết dùng cách nghiêm túc trực tiếp nhất— — Nhìn chằm chằm vào cô, định nhìn cả đêm hả?

*******

Hứa Mộ Triều ngơ ngác nghĩ, cô vẫn cho rằng Nguyên soái mặc quân trang là đẹp nhất. Thì ra, không mặc gì mới là đẹp nhât!

==========================================

Thuê nhà trạch nam  – Mã Kỳ Đóa (LQD)

Tề Du Quân – Viên Ấu Sơ

Nhìn lại dáng vẻ của người đàn ông, áo khoát ngoài màu trắng bẩn bẩn vàng vàng ố màu, bên trong là một cái áo rách nát, cổ áo sơ mi mòn sứt chỉ, quần thì nhìn không còn là màu xanh lam của quần jean mà là bụi, hai màu trộn lẫn với nhau làm cô không tưởng tượng ra được màu sắc gì. Còn giày thì càng không cần phải nói, một bên là đôi dép màu xanh trắng đã đi sắp hư còn một bên là giày xăng-̣đan của nữ, phía trên còn đính một bông hoa hồng lớn sáng lấp lánh khiêu chiến sự nhẫn nại của cô. Cô hít một hơi thật sâu, nhắm mắt lại nói thầm ở trong lòng như tụng kinh —— đừng để ý đến bọn họ đừng để ý đến bọn họ. . . . . .
@VoTuTu; Ặc ặc, khôi ngô tuấn tú thôi chứ có được như các anh soái ca nào là cơ bụng rắn chắc, 6 múi j j đó hay là mắt đa tình, mày rậm mũi cao đâu. Anh này ngực xẹp, mắt cận, mũi bình thường, nhưng tổng quan bình thường nên kết hợp đc có 4 chữ là “khôi ngô tuấn tú” thôi...
****
Anh cười ha ha không ngừng, chăm chú nhìn cô trần trụi đứng dậy, nhặt quần áo trên sàn nhà lên, nhẹ nhàng mặc từng cái lên người, mỗi một động tác của người phụ nữ này đều mang sức quyến rũ vô cùng cám dỗ. Có lúc, mặc so cởi có sức quyến rũ hơn nhiều. Ít nhất đối với anh mà nói, khi anh thấy từng cái quần áo thoải mái kia lần nữa ôm trọn lấy da thịt trắng nõn mà anh mới đụng chạm qua không lâu thì anh lại dâng lên kích động muốn đứng dậy cởi bỏ ra.
=====================================
Chong cu, anh no em mot dua con
Đã từng có lúc, anh không cho rằng mình thật sự yêu sâu đậm người con gái này, thậm chí còn không biết được mình có yêu cô ấy hay không. Anh chỉ tự nói với bản thân mình, cảm giác ở bên cô thật sự rất tốt. Thế nhưng khi cô hoàn toàn biến mất trong cuộc sống của mình, anh mới biết được, thì ra cái cảm giác mà anh cho là tốt ấy, có thể khiến anh nhớ nhung đến mức này.
Thế nhưng, nhớ nhung và nghi ngờ tồn tại ứ đọng trong lòng suốt một thời gian dài, chậm rãi trở thành sự phẫn nộ, anh không biết vì sao khi ấy cô lại ra đi, thậm chí anh còn cảm giác ngay từ lúc đầu mình đã bị cô gái nhỏ này đùa giỡn, sao cô có thể tùy ý bước vào trái tim anh rồi lặng yên không tiếng động rời đi như vậy chứ?
Anh tức giận, thật sự rất tức giận.
======================================
Ken ca, chon canh   link

Lục Cảnh Diệu – Tan Dư Kiều (con Lục Hi Duệ)

Lục Hi Duệ rất ít khi kháng nghị, nhưng khi kháng nghị lại hết sức bướng bỉnh, sự kháng nghị dường như lặng lẽ này chính là khăng khăng đứng trước mặt Lục Cảnh Diệu đuổi thế nào cũng không đi. Gương mặt đỏ ửng, cái đầu cúi thấp bướng bỉnh, cũng không lên tiếng mà chỉ ngậm chặt miệng, như thể trong cơ thể có một con sư tử nhỏ đang gầm thét, gương mặt đỏ lên là vì Hi Duệ muốn kiềm chế con sư tử trong người mình, không để nó ra ngoài thể hiện cảm xúc..

****

Có điều không biết xu hướng tán gái đã chuyển từ tặng hoa tặng nhẫn kim cương sang nạp tiền điện thoại từ lúc nào nhỉ?

Lục Nguyên Đông suy nghĩ một chút, không thể không thừa nhận nạp tiền điện thoại đúng là cách tán gái hay ho, nhất là cái kiểu không đánh tiếng, khiến bạn gái chỉ biết đoán tới đoán lui đoán dọc đoán ngang. Đến khi sự thật sáng tỏ, bao nhiêu người sẽ phải giật mình, bao nhiêu người sẽ nhớ mãi không quên.

****

Lục Cảnh Diệu hờ hững mở miệng, đả kích con trai mình: “Sao con biết mình không ngốc?”

Lục Hi Duệ vội giải thích, lại không tìm được lý do, một ý nghĩ lóe lên, mở miệng nói: “Anh Nguyên Đông nói trí thông minh của trẻ con là do gien quyết định, mà gien này di truyền từ người lớn, nếu con không thông minh thì nguyên nhân là do ba.

Lục Cảnh Diệu hừ nhẹ một tiếng, nói phũ phàng: “Xin lỗi, trí thông minh của con cũng có thể di truyền từ mẹ.”

Sau đó Lục Hi Duệ không còn gì để nói.

Anh Nguyên Đông nói mẹ nó da đen, ba nói mẹ kém thông minh, cho dù là vậy, nó vẫn muốn biết mẹ mình có dáng vẻ thế nào, muốn nghe giọng mẹ, muốn hỏi mẹ tại sao mẹ không cần nó.

*****

Lục Hi Duệ, tớ thấy cậu là một người vừa hào phóng vừa đẹp trai lại hài hước, cậu thấy tớ thế nào?” Ký tên Tưởng Thần Thần.

Tớ thấy cậu là một cô bé hoạt bát, nhưng hơi yếu ớt.” Ký tên Lục Hi Duệ

 *****

Ngón tay thon dài gõ trên bàn phím, ghép vần từng chữ một, lại xóa đi xóa lại, mãi sau mới gửi một tin: “Ba em bị ốm, ba rất khó chịu….”
Có thứ gọi là chơi với lửa có ngày bỏng tay, Lục Cảnh Diệu không ngờ một tiếng sau, Lục Nguyên Đông và Tần Dư Kiều lại xuất hiện ngoài cổng nhà anh, nhấn chuông liên hồi….

*****

Lục Hi Duệ đi tới bên cạnh anh, trừng mắt, cất giọng trách cứ: “Rõ ràng ba gửi tin nhắn.”

Lục Cảnh Diệu: “Không phải con đã thừa nhận do con gửi sao?”

Lục Hi Duệ tức giận thở hồng hộc, sau đó bực bội ngồi cạnh ba, vênh cằm lên liến thoắng không ngừng: “Nếu con không thừa nhận, chắc chắn chị Dư Kiều sẽ không có ấn tượng tốt về ba. Con là con trai của ba, nhất định sẽ bị liên lụy.

Lục Cảnh Diệu: “….”

Con muốn Dư Kiều làm mẹ hay chị dâu họ của con?” Lục Cảnh Diệu lặp lại câu hỏi, sau đó nhìn con trai Hi Duệ chờ đợi câu trả lời của nó.

“Dĩ nhiên con mong chị Dư Kiều có thể trở thành mẹ mới của con.” Lục Hi Duệ đột nhiên rất căng thẳng, vẻ mặt vô cùng dè dặt, mở miệng nói tiếp, “Nhưng mà con lại cảm thấy chị Dư Kiều không hợp với ba, hơn nữa chị ấy cũng không thích ba.

Sắc mặt Lục Cảnh Diệu trầm xuống, giọng nói cũng lạnh hơn phần nào: “Vậy con cảm thấy chị Dư Kiều của con hợp với ai hơn, mà người cô ấy thích là ai?

Lục Hi Duệ nhìn ba, đút tay vào túi áo ngủ: “Mặc dù con nói không biết chị Dư Kiều hợp với ai, nhưng mà con biết người chị ấy thích là con.”

Lục Cảnh Diệu khẽ hừ một tiếng, không muốn tiếp tục so đo với con trai: “Đi ngủ đi, ngày mai còn phải dậy sớm.

Kết quả Lục Hi Duệ đột nhiên uốn éo, theo sau Lục Cảnh Diệu nghiêm chỉnh nói: “Thật ra thì con và chị Dư Kiều chỉ có số tuổi không thích hợp, mặt khác đều thích hợp hết.

*****

Cứ thế Lục Hi Duệ mặc chiếc áo nhung màu vàng sáng Tần Dư Kiều tặng này một tuần liền mới chịu thay áo khác. Ngày mặc chiếc áo khác, Lục Hi Duệ cảm thấy hơi bứt rứt; còn Lục Cảnh Diệu cũng cảm thấy Lục Hi Duệ không được thuận mắt như trước nữa. Lắm mồm, mặt mũi chẳng khác gì con gái, hôm nào cũng lải nhải tại sao tại sao luôn mồm, mua cho nó quyển “Mười vạn câu hỏi tại sao” thì không thèm đọc, tóm lại quá nhiều vấn đề. Quản nó thì phiền, mà mặc kệ nó thì lại ngứa da, đôi khi anh bực lên chỉ muốn quăng nó ra ngoài luôn cho xong.
Cho nên mỗi khi nhức đầu quá đỗi, Lục Cảnh Diệu cực kỳ hận mẹ ruột của Lục Hi Duệ, cô ta thì thật yên bình. Nào có bà mẹ nào được số nhàn hạ như cô ta chứ, thậm chí còn đi hẹn hò, hưởng thụ phong hoa tuyết nguyệt. Thế này là sao chứ?
*****
 Lục Nguyên Đông cúi đầu nhìn chỗ ướt trên ngực áo, nỗi hốt hoảng không biết từ đâu chợt dâng lên, giống như chiếc áo sơ mi thấm nước, chỉ ướt một chút nhưng lại lan rộng ra. Áo sơ mi bị ướt không phải do lấy đá, mà khi giúp Vương Bảo Nhi sửa vòi nước không cẩn thận làm ướt. Lục Nguyên Đông cảm thấy mình không cần thiết phải hốt hoảng, nhưng anh vẫn luống cuống.
Cho nên đôi khi trái tim của đàn ông còn thành thật hơn đại não. Cũng như khi đàn ông đang đứng trược sự cám dỗ, đừng tưởng rằng họ thản nhiên hoàn toàn không biết gì cả, thật ra thì họ còn cảm nhận rõ tần số cám dỗ phát ra hơn bất kỳ ai khác. Nhưng “tần số” này sau khi được CPU của đại não đàn ông xử lý lại biến thành quan hệ giữa hai người bình thường, sau đó không thẹn với lương tâm mà tiếp tục làm rõ ý nghĩa của tần số cám dỗ.
****
Có lẽ do cô hơi mập, anh thấy quần áo bây giờ của cô phần lớn là kiểu rộng rãi đơn giản, khác hẳn cô bé xinh đẹp ở Edinburgh trước kia.
Thích làm điệu, thích tự sướng, thường kéo đưa tay hình chữ V trước camera; giày cao gót là vật bất ly thân, trước khi nhảy lên người anh còn phải uốn éo trước đã; luôn bắt bẻ đòi hỏi anh đủ kiểu, lúc ân ái còn nhắc nhở anh đừng làm rối tóc cô. Đúng là cô nàng dở hơi!
=====================================
Trong sinh Nhuoc Thuy
Nguy – Nhuoc Thuy

Khi lúc tôi còn trẻ, tôi có giấc mộng thay đổi thế giới này,

Khi tôi thành thục, tôi phát hiện tôi không thể đủ sức thay đổi thế giới này, tôi đem ánh mắt ngắn lại chút, quyết định chỉ thay đổi quốc gia của tôi,

Khi tôi già đi, tôi phát hiện tôi không thể đủ sức thay đổi quốc gia của chúng ta, nguyện vọng cuối cùng của tôi là thay đổi gia đình của tôi một chút, nhưng là, chuyện này cũng không có khả năng.

Khi tôi nằm ở trên giường, gần đất xa trời, tôi đột nhiên ý thức được: nếu ngay từ đầu tôi thay đổi chính mình, sau đó, tôi có khả năng thay đổi gia đình của tôi,

Ở nhà có người giúp và cổ vũ, tôi có khả năng vì quốc gia làm một chuyện,

Sau đó, ai biết được

Tôi thậm chí có khả năng thay đổi thế giới này.”

 


Leave a Reply

