cx tr part 25

Thái tử phi – Nhạc Nhan  link

Nguyên Lang – Trịnh …

Nàng nói: “Bởi vì cho dù ta không tin chàng, dù sau này chàng không làm được, ta cũng sẽ không để ý. Ta muốn ở chung với chàng, cho dù có chỗ không hoàn mỹ, ta nghĩ ta cũng có thể nhẫn nại. Chàng muốn vì ta mà cố gắng làm chuyện một thái tử, một vị Hoàng đế không thể nào làm được, vậy ta cũng muốn vì chàng mà gánh chịu tất cả, bất kể là vui vẻ, hay là khổ sở. Nguyên Lang, trước kia ta luôn không chịu thừa nhận, luôn nói xem chàng là đệ đệ, nhưng ta nghĩ, ta yêu chàng.”

Tùy tiện phóng hỏa

Dịch Văn Trạch – Giai Hòa

tumblr_mjk9t4LutC1qkai1do1_500

Nhớ lại năm tháng theo đuổi thần tượng, cô lại thổn thức cảm thán một câu: “Chuyện ngốc nhất, là em lưu số 10086 trong danh bạ với tên của anh. Vừa nhận lại tin nhắn tài khoản, di động đều lập tức hiện ba chữ Dịch Văn Trạch, mỗi lần nhìn là tim lại dộng thùm thụp liên hồi, háo sắc ha?”

Mùa hạ ngọt ngào – Sói xám mọc cánh

(Tô VIệt – Nhan Hạ)

Cô mỉm cười với Tô Việt, “Tô Việt, tôi không muốn nghĩ anh giả vờ tốt, thậm chí suy nghĩ thực lòng của anh là gì tôi cũng không muốn biết. Tôi chỉ muốn nói với anh, nếu tình cảm anh dành cho tôi vượt qua ngưỡng tình bạn thì mong anh hãy biến nó thành sự tôn trọng, đừng giữ nó lại hay để nó dây dưa thêm nữa. Dù là vì lí do đì đi nữa, tôi không làm anh tổn thương nên mong anh cũng đừng làm tổn thương tôi.”

==========

Anh ta vừa chạm tới bàn tay cô, Nhan Hạ liền giơ tay lên giáng cho anh ta một cái tát: “Rất xin lỗi, tôi buồn nôn lắm! Buồn nôn tới nỗi tay cũng run bần bật, chứ không phải tôi cố ý đánh anh đâu.”

===========

Khưu Dụ Khai kinh ngạc nhìn cô, mãi không biết phải nói thế nào. Một lúc sau, anh ta chợt bật cười: “Không phải. Vì em chưa từng yêu anh. Trong tâm trí em lúc nào cũng chỉ có sự nghiệp, em để ý tới các mối quan hệ khác còn nhiều hơn yêu anh. Em xưa nay chưa bao giờ chịu khuất phục trước anh, chưa bao giờ đối xử với anh dịu dàng như những người con gái khác. Thậm chí em còn coi thường anh tham dự vào hoài bão của em, thành công hay thất bại của em anh chỉ có thể đứng ngoài nhìn.” Nói hết nỗi lòng, Khưu Dụ Khai thở dài, “Em vốn dĩ không yêu anh, không cần anh.

Nhan Hạ bật cười: “Anh đang chờ mong tôi vì anh mà cự tuyệt Tạ Hoài Nhuệ ư?” Khưu Dụ Khai, anh không hiểu rõ tôi rồi. Anh không có vị trí trong trái tim tôi, thì cũng sẽ không là gì trong mắt tôi cả. Từ hôm nay trờ đi, đối với tôi mà nói, anh chỉ là người qua đường.” Cô đứng, cúi xuống nhìn gương mặt cứng nhắc của người đàn ông nằm trên giường bệnh, “Anh sẽ chẳng có chút ảnh hưởng nào với những quyết định trong cuộc đời tôi cả. Anh không xứng!”

Mối tình đầu của cô, nụ hôn đầu của cô, cái nắm tay đầu tiên và lời hứa hẹn đầu tiên… Mấy năm trời đằng đẵng trong tim cô chỉ chứa đựng hình bóng một người. Cô dành toàn bộ tuổi trẻ của mình để yêu anh, yêu say đắm, cô đã có bao nhiêu tháng ngày tràn ngập hạnh phúc lẫn chờ mong. Cô dùng những năm đẹp đẽ nhất của đời thiếu nữ để yêu anh, nhưng chỉ vì cô không thể dễ dàng cho phép bản thân dựa dẫm vào người khác, chỉ vì cô hy vọng mình trở thành người bạn đời hoàn hảo của anh, chỉ vì cô kiêu ngạo không biểu lộ rõ tình cảm của bạn thân, mà cô mất đi anh, hơn nữa, còn phải nghe anh nói rằng: “Nhan Hạ, em vốn dĩ không yêu anh.”

===============

Không có chúng ta. Tôi và Tạ Hoài Nhuệ không có trước đây, tôi và Tô Việt… cũng không có sau này.” Nhan Hạ nhìn anh, bình tĩnh nói..     => c wa mạnh mẽ, quá bá đạo!!!

Ánh mắt cô không hề có lấy một chút do dự, Tô Việt dù đã biết tính cách cô là như vậy nhưng trong lòng vẫn không tránh khỏi khó chịu.

“Được, anh biết rồi.” Tô Việt trầm giọng, “Nhưng mà Nhan Hạ, em có thể khách quan nói cho anh biết được không, dù anh là ai đi nữa, trước đây em có từng rung động trước cái người đang ngồi cạnh em này không?

“… .” Nhan Hạ nhẹ nhàng thốt ra một chữ, nụ cười trên môi như hoài niệm xa xưa, “Anh đã từng khiến tôi rung động, nhưng đó cũng chẳng phải chuyện gì lạ. Những bộ trang phục đẹp bày trong cửa hàng ven đường, những cái túi xách xa xỉ mới nhất, mưa tạnh thì nắng lên,… Cái rung động mà anh mang lại cho tôi cũng chẳng khác những thứ kia là mấy, không có gì thần kì cả.”

Ông xã, đầu hàng đi! –  Ôn Nhu Diêu Diêu  link

Diệp Hy –  Hạ Tiểu Hoa

chuong 48  (doan nay ke ve nam fu – sieu sao dien anh Thần Tư)

Người đầu tiên đối với Hạ Tiểu Hoa nói: “Hạ Tiểu Hoa, nếu cảm thấy sợ hãi, thì nói ra!” Bóng đèn.

Người đầu tiên đối với Hạ Tiểu Hoa nói: “Hạ Tiểu Hoa, mang kính râm lên, sẽ không có người nhận ra danh nhân Hạ Tiểu Hoa trong thành phố. Cho nên, muốn khóc liền khóc đi!” Bóng đèn.

Người đầu tiên đối với Hạ Tiểu Hoa nói: “Uống gì bia, tôi có rượu vang. Hạ Tiểu Hoa, chúc mừng cô ly hôn!” Bóng đèn.

Làm rất nhiều bóng đèn cho Hạ Tiểu Hoa.

Luôn ấm áp, tuy rằng ngẫu nhiên có chút chói mắt.

=================================================

Vy sao?” Ta đáp ng, gt gt đầu: “Kia, Dip Hy, nghe rõ cho lão nương, lão nương không yêu ngươi! Tht skhông yêu, lão nương mun ly hôn!”

…………

Thi đim cu hôn, HTiu Hoa nói: “Em mc k, Dip Hy, chcn em yêu anh là được!”

Ngày knim tròn mt năm kết hôn, HTiu Hoa nói: “Trlý Quân, nhanh nói cho Dip Hy, tôi yêu anh y!”

Năm thhai, HTiu Hoa đứng trước bin qung cáo đin trc rca tp đoàn Dip th, nói tht ln tiếng: “Dip Hy! Lão nương rt yêu ngươi!”

Năm thba, HTiu Hoa nước ngoài, thì thm vào hp thư thoi nhà: “Dip Hy, anh có biết, em kthc rt yêu anh!”

Nói lâu như vy, nói nhiu như vy, có thbuông tay được không?

Leave a Reply

