Công chúa cầu thân :)

M k giỏi văn nên xem xong tuy rất xúc động, ấn tượng,….khóc oa oa về cái Ending….nên đành trích dẫn mấy COM mà mjh thấy tâm đắc về tr này đây 😀

Đã đọc truyện xuyên không thì không thể bỏ qua truyện này. Hài hước kinh khủng.

1 chữ thôi : Hay

2 chữ hả : Rất hay

3 chữ thì sao : Cực kỳ hay

Bạn nào thất vọng vì khúc gần cuối, chứ mình thì vốn thích nó chuyển sang buồn buồn kiểu ấy.Dù sao cũng happy ending mà.

+ Đây là bộ truyện xuyên không đầu tiên mà mình xem. Không thể nói gì hơn ngoài 4 chữ TRÊN CẢ TUYỆT VỜI! Mình ghét cách xây dựng nhân vật quá-hòan-hảo của một số tác giả. Nhưng Tiên Chanh đã không theo phong cách như vậy. Nhân vật nữ trong truyện Tiên Chanh là một cô gái vừa ham ăn vừa hám…sắc, không có chí khí lại còn tham lam. Nhưng sự thành thật, nồng nhiệt của cô trong tình yêu đã là điều tuyệt vời nhất.

+ Nhiều người cho rằng đây chỉ là loại truyện rẻ tiền, không có bất kì ý nghĩa nào nhưng với mình nó lại rất hay. Như lời giới thiệu truyện, bạn không nên kì vọng quá nhiều hay trông chờ một ý nghĩa văn học gì đặc biệt. Riêng với bản thân mình cái hay của truyện là ở cách xây dựng từng nhân vật, độc đáo và mới lạ. Một Sở Dương nghĩ gì nói đó – thẳng thắn, lanh lợi, hoạt bát, yêu đời, không phải thục nữ nhưng vẫn làm điêu đứng bao người _ Một Nam Cung Việt hiệp nghĩa, khí khái với 1 tình yêu đơn phương thủy chung, cảm động, không tranh giành mà luôn dùng hành động để thể hiện tình yêu, chỉ cần người mình yêu hạnh phúc là đủ _ Một Thừa Đức ranh mãnh, tính toán, đa đoan nhưng khi yêu vẫn chấp nhận từ bỏ tất cả những toan tính, lợi lộc.

+ Mình thích cái cách Nam Cung Việt không vì yêu Sở Dương mà nói ra sự thật về Thừa Đức dù biết rằng điều này càng làm Sở Dương yêu Thừa Đức hơn. Thích Sở Dương khi yêu thì chấp nhận thiệt thòi để nghĩ cho người mình yêu. Và thích nhất ở Thừa Đức, anh vì tình yêu mà chấp nhận từ bỏ tất cả, từ bỏ mọi hận thù, tham vọng, tranh đấu, tiền bạc, tất cả chỉ nghĩ cho Sở Dương, một con người kiêu ngạo không xem ai ra gì như anh mà có thể cầu xin Sở Dương tha thứ đủ thấy tình yêu đó nhiều biết dường nào

Leave a Reply

