Cx tr + part 6

BẢN BÁO CÁO TÌNH YÊU 

Xa Gia Lệ (nhà văn) – Bạch Bạc SĨ (nha sĩ)

《Ký sự nhổ răng của Hồ ĐiệpTrước đó vài ngày vì quá đau răng, bạn bè giới thiệu tới một vị nha sĩ, y thuật nổi tiếng gần xa, muốn khám răng thì trước đó còn cần hẹn lịch khám. Tôi rõ thật hồ đồ, tuyệt đối không ngờ rằng, y sĩ này lại oán hận tôi, đối với tôi tràn đầy thù địch. Hóa ra là do, tôi viết một trang chuyên mục, đã gián tiếp khiến bạn gái anh ta đòi chia tay.

Y sĩ vừa nhổ răng, vừa trừng phạt tôi. Anh ta phê bình tôi viết nhố nhăng, cho rằng tôi bởi vì không có chàng trai nào muốn, mới suốt ngày rảnh rỗi ngồi viết chuyện phiếm.

Aizzz! Lúc ấy, đáy lòng tôi vô cùng xúc động.

Tình yêu ơi tình yêu, khiến con người ta mất đi lý trí, dạy con người ta cách dối gạt lòng mình.

Một vị y sĩ y thuật cao thâm như vậy, sao tình cảm lại vô vàn trắc trở?

Ngày ngày nhổ răng cho người khác, nhưng đau đớn trong cõi lòng lại không cách nào xóa nổi.

Không kiểm điểm xem nguyên do lỗi lầm xuất phát từ phía mình, ngược lại giận cá chém thớt sang một trang chuyên mục nho nhỏ.

Anh ta lẽ nào không biết, khi phụ nữ đem lòng yêu một người đàn ông khác, cho dù có làm đủ mọi cách, cũng không thể nào níu giữ trái tim cô gái.

Anh ta lẽ nào không biết, một khi phụ nữ quyết tâm muốn rời khỏi người đàn ông, có thể đưa ra bất kỳ cái cớ nào.

Nói trắng ra, cô gái ấy không yêu anh ta. Cô ấy chẳng qua chỉ viện một lý do có lý, giúp cô có thể quang minh chính đại rời xa, giúp cô tô điểm cho sự thay lòng đổi dạ của mình.

Vị nha sĩ này tiếng tăm gần xa, kỹ thuật nhổ răng cao siêu, đáng tiếc, lại không hiểu tình yêu. Tôi cảm thấy xót xa thay cho anh ta, tuy rằng thái độ anh ta đối với tôi rất tệ, hành vi thô lỗ, nhưng tôi bằng lòng tha thứ cho anh ta tất cả những việc vô lễ đó, bao gồm cả hành vi dã man kia.

Sau cuộc gặp gỡ bất ngờ này, tôi nghĩ, vị y sĩ đó chắc chắn là một người đàn ông có EQ [Trí thông minh cảm xúc (Emotional Intelligence, hoặc Emotional Quotient)] thấp lại thiếu hụt cảm xúc hài hước. Một người đàn ông có EQ cao lại có khiếu hài hước, sao lại để cho thất tình ảnh hưởng tới công việc?!

Thực ra có ai lại chưa từng thất tình chứ? Có ai lại chưa từng đau xót chứ? Y sĩ mỗi ngày đều giúp người khác loại bỏ đau răng, khám và chữa răng, nhưng cho đến nay vẫn còn chìm sâu trong cơn lốc thất tình, đã quên đi cách trị liệu vết thương lòng cho bản thân anh ta.

Tâm bệnh cũng có thể chữa được, y sĩ nên nhìn thẳng vào nguyên nhân bạn gái rời đi, sau đó thành tâm kiểm điểm, khiêm tốn cải tạo, sớm muộn gì bóng ma thất tình cũng tan biến, và chào đón một tình yêu mới. Tôi chân thành chúc phúc cho anh ta!

Nhanh mồm nhanh miệng lại còn thích cãi chày cãi cối, bộ dáng gì cũng bộc lộ ra, nhìn phát chán. Suốt ngày ngồi viết mấy cái đạo lý nhảm nhí, tự cho rằng mình rất hiểu tình yêu, rất hiểu đàn ông, tôi nói cho cô biết, đàn ông ghét nhất loại phụ nữ như cô đó! Không dịu dàng không đáng yêu không ân cần không tài đức lại không xinh đẹp! Dáng người vừa phẳng vừa dẹt vừa lùn! Chẳng khác nào bà đồng, tôi cá rằng cô đến bảy mươi tuổi cũng không ai muốn!

Cô chẳng lẽ không biết, một khi đàn ông quyết tâm muốn rời khỏi người phụ nữ, có thể đưa ra bất kỳ cái cớ nào. Nói trắng ra, hắn ta không yêu cô, hắn chẳng qua chỉ viện một lý do có lý, giúp hắn có thể quang minh chính đại rời xa, giúp hắn tô điểm cho sự thay lòng đổi dạ của mình…”

“Tình yêu nhảm nhí, chỉ tổ lãng phí sinh mệnh thôi!”

“Đúng, không có tình yêu cũng sẽ không chết!” Anh gào.

“Đúng đúng đúng, đời người còn rất nhiều việc để làm!” Cô bổ sung.

Thoáng chốc cùng chung mối thù, cùng hét lên khinh bỉ tình yêu.

Em không biết mình xinh đẹp tới cỡ nào đâu, mê hoặc anh ghê gớm…”

================

NH LỜI DŨ DỖ DỐI TRÁ – CẢNH GIÁC

“Em chính là người mà anh cần suốt cuộc đời này, để anh vĩnh viễn che chở em. Trên thế giới, chỉ mỗi em khiến anh rung động, chỉ có em… Anh nghĩ anh nhất định là điên rồi, vì em mà điên cuồng! Em biết không? Anh yêu em, yêu đến điên dại.”

“Em cười lên sẽ mê chết người, có biết không? Em sở hữu nụ cười tươi rói nhất mà anh từng thấy, thiên sứ của anh.”

Em không biết mình xinh đẹp tới cỡ nào đâu, mê hoặc anh ghê gớm…”

================

Tình yêu là sự chờ đợi cực khổ nhất, tình yêu là tương lai xa xôi nhất, thời gian không trở lại, ah thời gian không trở lại, chỉ có mình tự cổ vũ cho mình, chỉ có mình tự xót thương cho mình…”

thấy cô ăn mặc quần soóc chạy tới chạy lui, anh lại muốn đi tắm nước lạnh. Cuối cùng không riêng gì buổi sáng buổi tối, quả thực mỗi phút mỗi giây chỉ cần trông thấy cô, anh liền muốn đi tắm nước lạnh.

Theo các báo cáo y học, hôn làm cho tim đập dồn dập, cũng có thể phóng thích hoóc-môn, nước bọt và vi sinh trùng.”

Trong số các dây thần kinh ảnh hưởng đến chức năng của bộ não, có năm cái liên quan tới hôn môi. Cho nên khi người ta hôn nhau có thể cảm giác được độ ấm, mùi vị, hương vị và sự chuyển động.”

Morris mô tả thế này: một nụ hôn nồng nàn, trong mạch máu tuôn trào nham thạch nóng chảy, chứ không phải là máu, hô hấp diễn ra rất ngắn. Khi trao nhau tình yêu tuyệt đẹp, cô sẽ phát ra tiếng rên rỉ, đầu óc trống rỗng, tại sao vậy? Ừm… Bởi vì tất cả các mạch máu trong cơ thể tuôn chảy mãnh liệt, thiếu máu lên não, do đó đầu óc không sao nghĩ ngợi được gì hết.”

NickFisher thậm chí đã nói, nếu không có kiểu hôn thế này, con người sẽ trở nên đói khát khó nhịn, cảm thấy xung quanh mình không có tình yêu.”

TỪ BỎ EM, KIẾP SAU NHÉ

Hạ Trường Ninh – Ninh Phúc SInh

TÌNH YÊU BAN ĐẦU, TY CUỐI CÙNG

Mai Tử Hoàng Thi Vũ

Ngôn Bách Nghiêu – Uông Thủy Mạt

Sau khi chia tay một tuần, rồi hai tuần, anh cảm thấy một người quả thực thoải mái. Sẽ không có ai trách mắng anh khi đi chơi ở quán bar, không có ai trách khi anh về muộn hay suốt đêm lên mạng, không có ai suốt ngày truy vấn xem anh đang ở đâu — sau này nghĩ lại mới biết được đó là biểu hiện của tình yêu, vì là yêu nên mới quan tâm, mới vướng vận, mới lải nhải bên tai anh suốt ngày!

Chỉ có tình nhân mới tiêu xài tiền bạn trai lung tung. Về sau em sẽ là vợ anh, cho nên bây giờ phải giúp anh tiết kiệm!”.

Thanh xuân là như vậy sao? Trải qua nó một lần để rồi khi nó qua đi ta vĩnh viễn không còn là mình nữa? Có lẽ nó giống với duyên phận con người, chỉ những người có duyên mới gặp được nhau, gặp nhau vốn đã khó khăn, thế nhưng mấy người có duyên?

Anh yêu cô nhưng lại luôn bị cô làm cho đến tức giân. Còn cô cũng đâu chịu yếu thế, hai người cứ vĩnh viện đối chọi gay gắt với nhau.Kết quả là cả hai người đều phải chịu tổn thương.

Tuổi trẻ là chưa thể nào mà hiểu hết được sự đời, chưa thể nào dễ dàng nói xin lỗi, chưa dễ dàng khoan dung cho nhau. Cũng là thời điểm chưa thể nào hiểu được chuyện tình cảm cần kiên trì xây dựng nếu muốn thiên trường địa cửu.

Làm sao có thể coi người mình từng một thời yêu đương nồng nhiệt thành bạn bè bình thường? Ở đời làm gì có thứ chuyện nực cười thế chứ!

Tình yêu hết nhưng vẫn còn có thể làm bạn bè. Đúng, cô thừa nhận trên đời có loại chuyện như vậy, nhưng là cô không làm được như người ta. Nếu đã không làm được thì việc gì phải lừa dối nhau?

Ngày mới rồi cũng sẽ đến, cho dù bạn đau đớn thế nào thì cũng không thể đau thiếu một ngày, cũng không vì bạn vui vẻ mà có thể vui thêm một ngày.

Giống như trong phim ” Sư tử Hà Đông nhà tôi“, Trương Bách Chi có một đoạn lời thoại thực kinh điển, tựa như nói ra giấc mơ của tất cả mọi cô gái trên đời này :” Chỉ cho phép anh yêu em, cưng chiều em, không được lừa dối em, mỗi ngày đều phải đáp ứng làm một việc cho em, giảng mỗi câu đều phải nhiệt tình, không được ăn hiếp em, không được bắt nạt, luôn phải tin vào em.Người khác bắt nạt em thì anh phải tìm đến em đầu tiên. Em vui vẻ thì anh cũng vui vẻ, em không vui thì anh sẽ dỗ dành em. Vĩnh viễn cảm thấy em là người xinh đẹp nhất trên đời, trong giấc mơ cũng phải mơ thấy em, trong lòng chỉ nghĩ đến em”.

Khi còn trẻ con người ta rất dễ mắc phải sai lầm, nghĩ rằng cuộc đời còn dài, trước mặt sẽ là rất nhiều cơ hội khác. Nhưng rồi đi mãi, đi mãi khi quay đầu lại mới biết mình đã bỏ lỡ những gì.

ĐỒ VÔ SỈ 

Ngải Hoành Kì – Vũ Dung

Một lần làm xong suốt một đêm, mới phát hiện chính mình hóa ra lại trèo lên giường một đứa bé trai: Mà người kia cũng phát hiện, mình cùng một người tuổi tác tương đương với mẹ mình triền miên cả một đêm, khó trách đều sợ tới mức hồn phi phách tán, kêu thảm thiết liên thanh.

Tôi nói nhiều như vậy, muốn giảng cho em, đừng đem lần đầu tiên của mình tùy tiện cho người khác, nhất định phải vì mình chọn một người tốt nhất mới hiến thân.

Tôi vừa có thể lực cùng sự chịu đựng siêu cường, lại có kỹ xảo tuyệt diệu, lựa chọn tôi, tuyệt đối là may mắn nhất trong đời của em!

Một lần xúc động liền có thể cùng người phụ nữ không quen làm cả một đêm, vì không muốn cho người ta thương tâm liền qua loa nói cùng người khác, thậm chí còn có mặt mũi nói mình không hoa tâm?

Vũ Dung rốt cục phát giác, đối mặt với anh bộ dạng cà lơ phất phơ, muốn kiên trì không cười, không để ý, thật sự là một chuyện rất khó khăn.

~*~*~*~*

đương nhiên không hiểu dán cả người dưới một người đàn ông tính dục bừng bừng phấn chấn mà vặn vẹo, là một sự kiện nguy hiểm cỡ nào!

Em cũng muốn anh phải không, bảo bối?」 Anh tự cho là đúng kết luận, dù sao anh đối với「 năng lực 」siêu cường của mình luôn luôn vô cùng tin tưởng.

anh không hay tức giận, anh là người tính tình rất tốt, một người dịu dàng lại hào phóng, không phải chuyện nghiêm trọng, anh sẽ không so đo với em. Hơn nữa, anh cũng rất dễ dụ! Em nói có phải không?

Tức giận là tức giận, nhưng yêu vẫn nhất định phải làm ! Anh thuận miệng nói , ngay cả hai mắt cũng nháy một chút, giống như đó là một chuyện  hiển nhiên.

Giết cô đi! Cô tại sao lại hội ngộ người đàn ông đáng sợ như vậy chứ?

「 Anh không biết xấu hổ!

「 Không đủ khó nghe!」

「 Anh không biết xấu hổ!

「 Không đủ khó nghe!」

 Anh điên rồi sao!」

「 Nhưng mà, em yêu tên điên là anh, không phải sao?」

「 Có điều, anh cũng biết em sợ hãi, sợ hãi tình yêu của anh không được em tín nhiệm, cũng sợ hãi mình cuối cùng sẽ lại bị thương tổn, cho nên, em luôn luôn tự mình đấu tranh, cũng vẫn đối với anh có phần giữ lại, anh nói đúng chứ?」

SÓI CƯỠI NGỰA TRE ĐẾN

– Trừu Phong Dich Mạc Hề

Lã VỌng Thú – Lục Tiểu Kê/ Phương Hoàng

“Anh thích ngược đãi người khác?” Tôi buông một câu.

Vậy cũng cần phải gặp gỡ đối tượng có thể ngược đãi.” Khoé miệng cong lên, cười quỷ dị với tôi

em gái Tiểu Nguyệt của tôi nói với tôi “Nếu người anh thích là Lục Phượng Hoàng trong tưởng tượng của anh thì anh có thể yêu bất kỳ cô thiên kim nào, bọn họ ai cũng là Lục Phượng Hoàng, chỉ khác tên. Nếu người anh yêu mến chính là cô gái hèn mọn bỉ ổi kia, như vậy khắp thiên hạ này chỉ có mình Lục Tiểu Kê.”

Anh rất thích làm quảng cáo, nhất là những khi quảng cáo của mình được phát trên TV, được nhiều người nhớ, cảm giác này giống như là muốn chia sẻ cảm giác của mình với người khác, cảm giác rất thần kỳ…”

Em lại thích viết tiểu thuyết trên mạng, tuy chuyện cổ tích chỉ là giả, nhưng em lại thích cảm giác sắp xếp các chữ thành một câu nói, tạo thành văn, để mọi người đọc, có thể thưởng thức, thật giống như kể một câu chuyện cổ tích cho rất nhiều người nghe,,,

Tôi yêu một người nhưng người đó không yêu tôi, thật đáng buồn. Thế nhưng tôi còn có thể diện, tôi không thể đáng thương. 

CHỒNG ẤM GIƯỜNG 

Chu Khắc Phi – Trình Bái Nghê

ngọt , sủng, nhẹ nhàng…xa cách 6 năm do c mất trí nhớ ^^  … Trẻ con lớn lên từ cô nhi viện mẫn cảm hơn người bình thường, trưởng thành sớm, cũng dễ cảm thấy cô độc hơn người thường.

HÌNH MẪU GIA ĐÌNH LÝ TƯỞNG = Kết hôn, có cuộc sống cùng một chỗ. Vì con cái nghịch ngợm mà phiền não, đẩy tới đẩy lui xem ai nên rời giường pha sữa cho con, ký tên trong sổ liên lạc, tham gia hạng mục gia đình trong đại hội thể dục thể thao với con, đo chiều cao của con— 

Chu Khắc Phi cười, “Tựa như, nếu cô hỏi tôi có phải cao 1,8m, tôi sẽ thành thực nói cho cô biết, kỳ thật chỉ có 1,78, thành thực vĩnh viễn là tốt nhất, cuộc sống sẽ thoải mái hơn.” 

Chu Tư Nhàn chỉ thấy qua ba biểu lộ của anh: Công việc thành công- cao hứng, công việc không như mong muốn- không vui vẻ, còn có biểu lộ thường xuyên nhất, đó là mặt không biểu tình.

Tướng mạo do cha mẹ cho, tiền tài của ông nội, cô chỉ có một thân kiêu căng xấu tính…

YÊU ANH LÀ ƯỚC NGUYỆN CẢ ĐỜI K HỐI TIẾC

– tRÚC tÂM tÚY

Giang Hạo Vũ – lâm Mặc

Đột nhiên cô phát hiện ra, lãng quên là một điều rất khó.  Trên đường ray của cuộc sống, cho dù có bị bánh xe nghiền nát, thời gian có lâu như thế nào, cát bụi phủ lên thì vẫn để lại dấu tích không sao có thể xóa nhòa được.

Em tin trên thế giới này, không có điều gì anh muốn làm mà không làm được, vì thế anh nghênh chiến một chút được không?

Cuộc đời quá thuận lợi khiến cậu luôn luôn tự cảm thấy vui mừng, nghĩ rằng những ngày tiếp theo cũng thuận lợi như vậy.  Vì thế, khi gặp khó khăn trắc trở, cuộc sống của cậu bị đảo lộn, cậu không có cách nào đối diện vói cảm giác mất mát nên bắt đầu oán trách số phận.

” Đồ ngốc, bộc lộ tình cảm đương nhiên là việc của con trai, con gái không cần nói”.

Evan, anh phải nhớ, chúng ta chỉ có thể cùng nhau vui vẻ, nhưng tuyệt đối không được cùng nhau đau khổ, vì thế khi em đau khổ, anh nhất định phải vui vẻ để có thể giúp em vượt qua đau khổ”.

Chuyện tình cảm rất khó nói lý do vì sao, chỉ có thử mới biết.  Vì thế con hãy làm theo trái tim con mách bảo, nếu thất bại thì ôm mẹ khóc một trận là xong.”

“Không ai có một cuộc sống hoàn hảo, trong cuộc đời thường xuyên gặp phải những việc không ngờ tới, người đang sống nhất định phải dũng cảm, vui vẻ sống tiếp, sống hộ cả những người xấu số.”

Nếu tình yêu được chúc phúc là điều may mắn, nêu tình yêu không được chúc phúc thì chắc chắn sẽ bị tổn thương.

Sống chết bên nhau! Cần phải có bao nhiêu dũng khí? Cần phải có một tình yêu sâu đậm như thế nào?

Cô không cần một tình yêu không được ủng hộ cho dù đã thề sống chết bên nhau. Điều cô mong muốn là người cô yêu được hạnh phúc.

“Mẹ  nói, người  có bí mật…   không thể lên thiên đường, tôi đã nói ra, liệu…  liệu tôi có được lên thiên đường với họ không?

Mỗi lần cho cô ăn cháo, anh lại cảm thấy như mình đang chết, ôm chặt lấy cô đang không ngừng run rẩy và lặng lẽ khóc.

Cô rất thích như vậy, mặc dù không nói ra nhưng cô chú ý đến anh nhiều hơn chính bản thân mình…

Hóa ra sau khi biết gia cảnh nhà anh, cô luôn che giấu sự tự ti của mình, vì yêu anh nên cô cố gắng kìm nén cảm giác bất an và đau khổ, không nói gì với anh…

hóa ra từ lúc quyết định yêu nhau, họ đã cùng nhau vui vẻ, cùng nhau đau khổ, cùng nhau tuyệt vọng.

Cô yêu anh, rất yêu anh. Anh củng yêu cô, rất yêu cô.

Họ đã không phản bội lời thề của mình là sẽ yêu nhau, mãi mãi.

Leave a Reply

