Tám chuyện về Triệu Vy ^^

Li Si Song mô tả về người chồng tương lai của Triệu Vy: “A Long khoảng ngoài 30 tuổi, nhiệt tình, mến khách, rất thẳng thắn và chân thành, xem ra là một người kinh doanh rất đáng tin cậy”. tên thật là Huang Youlong  (Huỳnh Hữu Long) và kém “én nhỏ” 3 tuổi.

Trước doanh nhân họ Huang, Triệu Vy từng có tin đồn tình cảm với nam diễn viên Trần Khôn, bạn diễn của cô trong Họa Bì và Hoa Mộc Lan

Triệu Vy bật mí về "lần đầu tiên", Phim, Trieu vy,duong mich,han tuyet,tran xung,truong tinh so,ngoi sao dien anh,my nhan hoa ngu,dien vien trung quoc,tin tuc

Chị có thể miêu tả lại ấn tượng đầu tiên khi gặp anh ấy?

Ngay từ cái nhìn đầu tiên tôi đã biết anh ấy chính là Mr Right của mình. Trong cuộc đời tôi, những gì truyền thống lại trở nên rất đặc biệt. Tờ Next Magazine còn công bố thêm, Huang sinh trưởng trong một gia đình nông dân nhưng anh tỏ ra nhanh nhạy, thông minh và tháo vát nên nhanh chóng thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Bắc Kinh.

Khoảng bao lâu thì hai người chắc chắn mối quan hệ của mình?

Cũng không lâu lắm…

Nói cách khác, chị và anh Huỳnh (Huỳnh Hữu Long) là tình yêu sét đánh rồi….

Đúng vậy. Chúng tôi đều cảm thấy đối phương chính là người mình cần tìm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Triệu Vy lần đầu nói về "nửa kia", Phim, Trieu Vy,Huynh Huu Long,dien vien Trung Quoc,ngoi sao dien anh trung quoc,my nhan hoa ngu,hau truong phim,tin tuc

Theo thông tin tiết lộ, hồi tháng 8 năm nay (2009), Triệu Vy đã bí mật kết hôn với thương gia họ Huỳnh 30 tuổi này tại Singapore, thương gia này kinh doanh lĩnh vực bất động sản tại Bắc Kinh và sở hữu 1 đống tài sản kếch sù. Thương gia giàu có và đào hoa chuyên theo đuổi các minh tinh nổi tiếng này.

Triệu Vy lần đầu nói về "nửa kia", Phim, Trieu Vy,Huynh Huu Long,dien vien Trung Quoc,ngoi sao dien anh trung quoc,my nhan hoa ngu,hau truong phim,tin tuc

  Như thời điểm cuối năm ngoái (2009), khi chiếc bụng bầu bắt đầu lộ rõ, nữ diễn viên này chọn cách sang Singapore dưỡng thai. Bí mật kết hôn cùng doanh nhân Huỳnh Long (8-2009), tháng 4 vừa qua (4-2010), nữ diễn viên chào đón sự ra đời của đứa con đầu lòng!Bám riết thông tin về ‘én nhỏ’

Những ngày gần đây, giới săn tin Hoa ngữ luôn ở trong tình trạng căng thẳng tột độ khi liên tục phải ‘chầu chực’ những thông tin ‘đi ngược’ từ sự việc của Triệu Vy. Vào sáng ngày 14/4, khi báo giới bắt đầu đăng tải về tin đồn Triệu Vy đã lâm bồn thì trên thực tế, mốc thời gian ‘én nhỏ’ sinh hạ sau đó được làm rõ là vào tối ngày 11/4. Và cho tới khi Triệu Vy đã làm thủ tục ‘ngấm ngầm’ ra viện vào đêm 14/4 thì đến ngày 17/4 báo giới mới góp nhặt được những hình ảnh và thông tin này.

Triệu Vy: Đám cưới và lễ đầy tháng cùng tổ chức?, Phim, Triệu Vy,hình ảnh,con gái,mẹ,anh trai,Huỳnh Hữu Long,chồng,hôn nhân, diễn viên, ngôi sao Triệu Vy: Đám cưới và lễ đầy tháng cùng tổ chức?, Phim, Triệu Vy,hình ảnh,con gái,mẹ,anh trai,Huỳnh Hữu Long,chồng,hôn nhân, diễn viên, ngôi sao

Hình ảnh Triệu Vy trong 1 bộ phim truyền hình được báo giới sử dụng thay thế cho thiên chức hiện tại của cô.

Mặc quần jeans, áo phông đơn giản, tóc cột gọn gàng sau gáy, kiều nữ của màn ảnh Hoa ngữ vui vẻ trò chuyện cùng chồng. Rõ ràng, “én nhỏ” đang rất hạnh phúc đúng như lời cô nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn ngày 22/9/2010 vừa qua: “Tôi rất tự hào về chồng con“.

Lộ ảnh Triệu Vy vui vẻ bên chồngVới tấm hình anh trai và mẹ ruột Triệu Vy cùng Huỳnh Hữu Long xuất hiện tại bệnh viện tư Singapore vào tối muộn ngày 14/4, fan hâm mộ lại có thêm niềm tin về cuộc hôn nhân êm đềm nhưng hạnh phúc của thần tượng.

Triệu Vy: Đám cưới và lễ đầy tháng cùng tổ chức?, Phim, Triệu Vy,hình ảnh,con gái,mẹ,anh trai,Huỳnh Hữu Long,chồng,hôn nhân, diễn viên, ngôi sao

Hình ảnh mẹ, anh trai (nghe điện thoại) và chồng Triệu Vy (đeo kính đen) đến thăm ‘én nhỏ’

Ngoài người mẹ xinh đẹp nổi tiếng, bé gái mới chào đời này còn được gắn cho danh hiệu ‘công chúa trong gia đình danh gia vọng tộc’. Ngay từ những ngày đầu vừa lọt lòng, em đã nhận được những món quà giá trị ‘hơn người’ từ bạn bè của cha – Huỳnh Hữu Long. Từ chiếc bánh Perla’s Pastry Boutique cho tới quần áo nhập khẩu và hàng loạt đồ chơi trí tuệ; đặc biệt hơn nữa còn là các quyền lợi đãi ngộ khi trở thành công dân Singapore vô cùng hấp dẫn.

–  Hôn nhân và làm mẹ có khiến cô thay đổi nhiều?

Tôi chỉ có thể nói, những gì tôi đã trải qua và lựa chọn không giống như nhiều người khác, đặc biệt là những nghệ sĩ. Nhiều nữ diễn viên sau khi lấy chồng, sinh con, thường chọn cách ở nhà chăm sóc gia đình, thỉnh thoảng xuất hiện trở lại. Tôi thì ngược lại, cảm thấy như chuyện sinh con đã là từ lâu lắm rồi, và tôi đã sẵn sàng để hoạt động tích cực trở lại.

Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh trên tạp chí Bazaar tháng 2/2012

Triệu Vy tình tứ bên Huỳnh Hiểu Minh, Phim, Trieu Vy,Huynh Hieu Minh,Love,dien vien dien anh,ngoi sao dien anh,tin tuc

Khi được hỏi, nam diễn viên họ Huỳnh bật mí: “Tôi và Triệu Vy đã vượt mức tình yêu rồi, giữa chúng tôi là sự dung hòa của tình bạn, tình yêu và tình thân”.

Triệu Vy liền nói đùa rất hóm hỉnh: “Chính vì tình cảm giữa chúng tôi phức tạp như vậy, không định nghĩa nổi, nên có thể nói là ‘vô tình’”. Trong đoạn phim ngắn trên, hai người sẽ bày tỏ quan điểm của mình về tình yêu, tuổi trẻ và về nhau.

http://yume.vn/news/cate/subcate/huynh-hieu-minh-toi-va-trieu-vy-da-vuot-muc-tinh-yeu.35A96001.html

Triệu Vy cho biết thêm: “Tôi thấy tình yêu là thứ mà tất cả mọi người đều yêu thích. Người không thích nó có lẽ vì nhận được quá ít, hoặc bị tổn thương quá nhiều. Với cá nhân tôi, nếu chỉ được chọn 1 thứ trên đời, bỏ lại tất cả những vật chất khác, tôi sẽ chọn tình yêu. Chính thứ tình cảm này đã cho tôi thêm sự tự tin, dũng khí đối diện với khó khă, thử thách trong cuộc sống. Tôi thấy mình may mắn vì đã làm theo điều trái tim mách bảo, không lỡ nhịp định mệnh an bài”.

Triệu Vy tình tứ bên Huỳnh Hiểu Minh, Phim, Trieu Vy,Huynh Hieu Minh,Love,dien vien dien anh,ngoi sao dien anh,tin tuc

Huỳnh Hiểu Minh: Tin tưởng có tình yêu vĩnh cửu

Mặc dù không tham gia diễn xuất “Love” nhưng Huỳnh Hiểu  Minh vẫn rất tích cực tham gia ủng hộ quá trình quảng bá cho bộ phim này. Cùng với Triệu Vy, anh đã làm hết mình vì mục đích tuyên truyền giới thiệu tác phẩm tới đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Ngôi sao của “Tân Bến Thượng Hải” tiết lộ: “Nếu cần thiết tôi có thể mặc chiếc áo in chữ love, những triết lý và lời thoại nổi bật trong phim đi khắp toàn quốc. Nếu cần, tôi sẵn sàng…”.

Chia sẻ quan niệm tình yêu của bản thân, Huỳnh Hiểu Minh cho biết: “Tình yêu cũng giống như giấc mơ – là lý do để sống và theo đuổi, không khi nào buông tay giữa chừng. Tôi tin tình yêu đích thực sẽ mãi mãi không bao giờ đổi thay”.

Leave a Reply

