cx tr P4

Chẳng phải trộm của ngươi 1 chiếc cốc – Phong Lâm Nhi

Tỉ Hà Di – Bối Bối

Appellation d’Origine Contrôlée. Ở Pháp, rượu vang được chia làm

4 đẳng cấp: AOC, VDQS, VIN DE PAYS, VIN DE TABLE.

Trong đó AOC là đẳng cấp cao nhất, loại rượu thuộc đẳng cấp này

Loại rượu của vua chúa, loại rượu vang nổi tiếng nhất ở làng  Pauillac Lafite, Bordeaux, Pháp!

Rượu vang Lafite được làm từ những loại trái cây tươi ngon nhất, cảm giác uống rượu này thật êm dịu, cho nên được những người yêu rượu vang gọi nó là rượu vang ‘nữ hoàng’

Gordon Gin: ruợu 40% độ cồn, xuất xứ ở nước Anh.

Baileys: rượu kem sữa, gồm có đá + rượu whisky Ailen + sữa + cà phê, một hương vị rất ngọt ngào.

Tequila Pop bao gồm 1 oz Tequila với 1 oz 7-Up trong ly shot, đậy ly lại rồi đập mạnh ly xuống mặt bàn. Gas trong 7-Up sủi bọt sau khi đập ly xong nhìn lăn tăn đẹp như sao trên trời

Rượu Tequila: sử dụng loại ly có dạng hình hoa tulip, ly có miệng loe hay một chiếc ly nhỏ và thường được dùng với một lát chanh tươi và muối.

rượu nho trắng của giới Qúy tộc Đức: Thay lời yêu em

rượu ngũ lương – Wu liang ye: loại rượu trắng nổi tiếng ở Tứ Xuyên được chưng cất bằng năm loại lương thự

Chateau Senejac, được lên men trong các thùng gỗ sồi Pháp trong suốt 18 tháng, cho đến khi nho đạt được độ nồng nàn thì sẽ được chắt lọc để đảm bảo chỉ vị tannin được lọc ra. Nồng nàn với hương quả lý đen, quế, đinh hương, vani, dư vị êm kéo dài, vị tannin hài hòa vừa phải. Mặc dù chỉ là một loại rượu tầm trung, nhưng hương vị rất độc đáo, làm cho người ta có cản giác mềm mại của rượu vang……

Người mẹ kiên cường của cô đã nói với cô rằng: Mặc dù hiện tại cái gì cũng không có, nhưng chỉ cần có ước mơ thì có thể có được tất cả.

hoa hồng tường vi.
Lời thề của tình yêu: Tôi muốn cùng bạn đi suốt cuộc đời.”

Hoa hồng trắng nghĩa là: “Anh xứng đôi với em!”

Kiss me tender and hold me tight forever.”

Đương kim Hoa hậu của Thánh Thế – Biện Bối Bối rốt cuộc sẽ thuộc về ai?!

Cấp dưới: Nụ cười như nắng mặt trời, nhân viên lập trình trò chơi của Thánh Du – Đoàn Huy?
Cùng cấp: Lịch sự, ôn tồn, lễ độ, giám đốc thiết kế tạo hình của Thánh Du – Hầu Ngôn Thanh?
Cấp trên: Yêu nghiệt anh tuấn, khôi ngô, CEO lãnh đạo tối cao của tập đoàn Thánh Thế – Tỉ Hà Di?

1920 là chữ số có tâm ý nha, đại biểu cho “Vẫn như cũ yêu ngươi”

Một chiếc cốc = cả đời?! yi beizi

Yêu một người sẽ thương toàn bộ con người hắn, lựa chọn một người sẽ bao dung tất cả của hắn, đây mới chân chính là yêu!”
Forrest Gump:  Cuộc sống giống như một hộp sôcôla, bạn không bao giờ đoán được hương vị tiếp theo của nó là gì.

Trong tình huống phải chịu áp lực cực lớn mà không có chút do dự, kiên định lựa chọn một loại hoa đặt vào trong bình, phải là người có bản lĩnh và rất tự tin,

tiểu thuyết viết như vậy: Mọi chuyện được phơi bày ở dư luận là lúc có thể biết rõ nhân phẩm của một người, cũng có thể kiểm tra hai người yêu nhau đến mức độ nào.

Học sinh tồi trường Bắc Đại

Phương Dư Khả – Chu Lâm Lâm

(c rất bt, cá tính hoang dã thẳng thắn nếu k nói là vô duyên..chọc fai ah từ nhỏ …)

Thích một người trong lòng đã có người khác quả thật khổ sở, chỉ có thể dùng hồi ức an ủi chính mình…”

giọng nói của Phương Dư Khả rất có độ trầm của phái nam, thích hợp làm MC lúc nửa đêm, chuyên dùng để an ủi những người phụ nữ thời kỳ mãn kinh và chồng có tình nhân.

Tình yêu, chính là tín ngưỡng. Tin là có, không tin là không.” 

Nếu mối tình đầu của cậu không thích cậu, cậu sẽ buông tay sao?”

“Sẽ không. Tôi sẽ ở gần bên cô ấy, luôn luôn ở cạnh cô ấy, cho đến khi cô ấy không rời khỏi tôi nữa.”

Đôi khi tôi suýt chút nữa không nhịn được, muốn nói cho người ấy, người ấy sẽ nở thành những vì sao, biểu thị cho tình yêu làm tôi choáng váng đầu óc; hay nở thành hình một cái ô, biểu thị cho suy nghĩ của tôi muốn bảo vệ người ấy; hay nở thành cây pháo trên trời, biểu thị cho sự tức giận của tôi, nhưng lại không có cách nào không khoan dung cho người ấy. Nhưng tôi sợ tôi còn chưa kịp nói cho người ấy tất cả những hàm ý của mình, thì người ấy đã bị dọa chạy. Bởi vì người ấy chỉ là một con cọp giấy làm bộ dũng mãnh, gặp phiền phức lập tức sẽ trốn tránh; cũng có thể nói người ấy là một con đà điểu, chôn đầu dưới đất, không muốn quan tâm đến bất cứ thứ gì.”

Chu Lỵ gào lên: “Uất ức lớn nhất của đời người chính là không xem phim sex mà lại bị người ta vu cáo là đang xem, vu cáo còn  chưa tính lại còn bị bạn bè lên án là không rủ chúng nó xem cùng! 

Ai thích trước, người đó đã bị ngược rồi. Cần gì còn phải trách cứ người ta.

Nguyên tắc đầu tiên của những kẻ lười: đừng để chuyện đã xảy ra làm mình đau đầu.”

Nguyên tắc thứ hai của những kẻ lười: không nên lo lắng đến những vấn đề có thể làm tốt bằng bản năng.

Nguyên tắc thứ ba của những kẻ lười: ta không đi đến, núi tự tiến lại.

Chúng ta bị rất nhiều chuyện làm bối rối, cho rằng một thời tim đập hay rung động chính là tình yêu mà chúng ta cần, mà quên mất người ở bên cạnh đã dung túng cho chúng ta rung động với một người khác.

Chúng ta biết ơn người khác là tốt, những cũng không thể vì vậy mà coi chính mình thấp kém hơn.

Cô ấy nói đúng, có lẽ tình cảm chính là một loại cố chấp.

tôi vĩnh viễn đừng nghĩ đến chuyện làm cô ấy tổn thương. Bởi vì khi cô ấy đau, tôi sẽ lại càng đau. Tôi không hẳn là một bộ phận của cô ấy, nhưng cô ấy lại là trái tim của tôi.

Người bạn gái đầu tiên của Romeo không phải Juliet, nhưng bọn họ vẫn viết lên được một câu chuyện tình yêu có một không hai. Anh không phải người đầu tiên em thích, cũng không phải bạn trai đầu tiên của em, nhưng anh muốn làm Romeo của em.”

Lúc mới bắt đầu yêu, mọi người sẽ lo được lo mất, bởi vì quan tâm nên mới keo kiệt, bởi vì yêu nhau nên mới yếu ớt, không phải sao?

tình cảm không oanh tạc đầu óc, nó oanh tạc trái tim của tôi.

nếu một người không nhìn vào mắt bạn, còn vuốt mũi, điều đó chứng minh người kia đang nói dối.

Trong sách viết, tình yêu giống như hai người kéo dây chun, người bị thương luôn là người không muốn buông tay.

Đàm Dịch gọi cô là chị dâu, cô không tức giận. Vừa rồi Tiểu Tây là cố ý, hai người đang thử tôi. Thật ra, cô cũng thích tôi, đúng không?”

“Mùa hè mưa nhỏ là rất kỳ quái, nhưng cũng không nên có giông tố chứ nhỉ…”

Cô cũng thích tôi, đúng không?”

“Đậu phộng ở quán ăn vừa rồi thật là mặn, tôi hơi khát nước.”

Anh thích em.”

========

Ngửi mùi dầu tắm nhàn nhạt vừa đủ trên người Phương Dư Khả, nhắm mắt lại cảm nhận vòng tay ấm áp, trong đầu nghe từng giây đồng hồ tích tắc trôi qua. Tôi len lén mở mắt, nhìn về phía màn mưa rơi trong đêm đen, nhẹ nhàng ghé vào tai cậu ta nói: “Phương Dư Khả, sinh nhật vui vẻ.”

“Còn nữa, em cũng thích anh.”

Nắm nhầm tay gả đúng người

 Không cần giàu có, không cần đẹp trai, chỉ cần hai người ở bên nhau cảm thấy ấm áp, bình yên, mãi mãi không rời là được.

Mẹ.” Con gái đi giành giật đàn ông đã trở về.

 “Cha.” Con gái chém giết nhầm người mất rồi.

Trần Hải Nguyệt, đến đây chúng ta cùng trao đổi đi….. Anh trân trọng em cũng như em trân trọng anh, chúng ta cùng yêu chiều đối phương hệt như đứa nhỏ hạnh phúc

Tự nhiên nghĩ đến cái đồ ngốc nghếch kia của tôi, muốn nói với cô ấy, có một người đàn ông tốt đã đợi cô ấy từ lâu lắm rồi.”

Nhìn bộ dạng anh lấy tay cào cào tóc thật đáng yêu, vành tai đỏ như cà chua, bàn tay nắm chặt tay lái đến mức khớp xương trắng bạch, ngón tay khẽ run run, nhìn ngây thơ vô tội cứ như cậu trai mười mấy tuổi

“Nếu Lương Đông Vân yêu mày, mày chẳng cần phải làm gì, bởi vì hắn ta sẽ làm hộ mày; nếu hắn không yêu mày, mày cũng chẳng phải làm gì, bởi vì có làm cũng vô ích.”

Cuộc đời, may mắn được gặp anh.

Quả nhiên, ai thổ lộ trước người đó thua.

Tình cảm là chuyện hai người, chỉ có một người biết quý trọng mà cố gắng sẽ rất đau khổ. 

Người này, đã vì cô mà cô đơn chờ đợi bấy lâu, chậm rãi bước vào cuộc đời cô.

Mười mấy tuổi đầu, ở trường học đã vô số lần bước qua nhau, vậy mà cô vẫn vô tình không biết.

Im lặng cẩn thận cất giữ tấm ảnh của cô mười năm…

Chỉ của mình cô.

Đúng vậy, của cô.

“Nắm tay anh là được rồi. Em cứ nhắm mắt lại, anh sẽ đưa em đi đến bất cứ nơi nào em muốn.”

 

Ông xã là phúc hắc đại nhân – Khuyển Thần Uyển Uyển

Ái tân giác la Khang Duật –

Cậu nói nếu như cậu có một tên con trai, có thể sai bảo hắn như chó, nhưng cậu có dám sai bảo chó như con trai không?”

“Lúc hắn nhìn những người khác, ánh mắt trong suốt như mắt em bé sơ sinh vậy, vậy mà lúc nhìn chị nó lại bẩn như cục đờm.”

“Nghe này, mình cho phép cậu thích mình. Nhưng mà, ngoại trừ bạch đầu giai lão(5), cậu không còn con đường nào khác để chọn hết!”

Tôi có thù với cô ta, cho nên cưới cô ta, như vậy tôi mới mỗi ngày nô dịch cô ta, bắt cô ta nấu cơm giặt đồ cho tôi, còn bắt cô ta sinh con cho tôi!”

Miểu Miểu, thật nguyện ý gả cho mình! Xác định? Không hối hận?”

“Xác định, không hối hận!! Gả cho cậu, ai sợ ai.”

“Không nói dối?”

“Tuyệt đối không, ai nói dối, ai là con rùa rụt đầu!!”

tiêu chuẩn đàn ông tốt …. Chính là có xe tốt, nhà đẹp, đánh thắng được trẻ hư, đấu được gian thương. Biết giặt tã, chà tường cũ, sửa máy tính, bê tủ lạnh. Chống cự được dụ hoặc, dỗ được mẹ vợ, trung thành với vợ như với bạn, đi ra ngoài nhất định phải mang theo,.

Tiêu chuẩn của phụ nữ tốt ….“ Biết tiếp đãi khách, biết nấu cơm, giết được ngựa gỗ, leo được tường, đấu thắng vợ bé, đánh chết lưu manh.”

“Mẹ của mày là người ba mày cưng chiều vô cùng, mày dựa vào cái gì mà la hét với mẹ, đi về phòng, ngồi nghiềm ngẫm tội lỗi của mình đi.”

Hỏa bạo hủ nữ

MÔ TÍP siêu siêu cũ, zung mà vẫn đọ dc…hehe

“Thực xin lỗi…… Ta không phải cố ý muốn giấu giếm của ngươi, chính là muốn chính mình xử lý, ta chỉ là muốn muốn vượt qua chênh lệch của chúng ta…… Ta không muốn cho người khác cho ta là vì tiền mới thích ngươi, ta là bởi vì ngươi là ngươi, mới thích của ngươi……”

“Đứa ngốc, tình yêu là chuyện của hai chúng ta, ngươi làm gì quản người khác nói như thế nào? Quyền quyết định là của hai chúng ta, yêu hay không cũng là việc của chúng ta.”

“Ta thích ngươi chân thành không giả tạo, ta thích ngươi tức giận hai mắt liền tỏa sáng, ta thích ngươi tự cho là thông minh làm biểu tình của đầu đất, cũng thực thích ngươi rõ ràng thẹn thùng lại cố tình che dấu để lộ bộ dạng ngốc nghếch……”

“Nhớ kỹ vĩnh viễn nhớ kỹ cho ta, không cần tự cho là đúng cho ngươi cho rằng tốt, kia không phải chân chính tốt, mà ích kỷ của ngươi, là ngươi lấy cớ trốn tránh hết thảy.”

nghĩ đến hắn luôn thong dong tự tin, nhưng mà ở trước mặt tình yêu kỳ thật mỗi người đều giống nhau.

Vương  Vũ Hoàn ==Hắn không bao giờ nữa có thể chịu được người yêu cùng muội muội thương yêu nhất ở trước mặt hắn diễn tuồng kịch làm hắn tức hộc máu.==

Bởi vì, hắn không thể chịu đựng được địa vị chính mình bởi vì BL xếp thứ nhất, thứ hai mới là hắn, lại bởi vì có bảo bối mà xếp lùi xuống vị trí thứ ba, cái hắn muốn là vị trí thứ nhất!

Leave a Reply

