“Cảm xúc” truyện

Mình tự nhận là đã bị “đầu độc” khá nhiều  truyện TQ, có tr hay có tr dở và cũng có tr chỉ để giải trí nhưng có rất nhiều tr tuy chỉ là những  điều đơn giản nhưng mà đã giúp mình có 1 cái nhìn cuộc sống khác hơn, thú vị hơn. Mng cùng chia sẻ và nhiệt tình đóng góp ý kiến vơi mjh nha, càng đa fuong diện càng hoàn thiện hơn mà 😀

Mê Trước Cưới Sau ~*~ Tên gốc : Mời anh nuôi em ~*~ Tác giả : An Tư Nguyên

“Thật ra, ai cũng thay đổi, chỉ là có vài người bị mất phương hướng nên dễ lạc đường.”        Câu nói của Khưu Sinh đánh đến tai Tiểu Lộc, cô cũng không thể xác định bản thân mình có lạc đường hay không, công danh lợi lộc, nhu cầu, con người luôn tự an ủi mình rằng tất cả chỉ vì sinh kế, nhưng sự thật là gì? Sống trong thế giới này, không muốn cũng rất khó, không chừng, đến ngày nào đó cô cũng sẽ trở nên thật đáng sợ, đại khái là thời điểm sẽ đổi thay hoàn cảnh

Đông lang cộng hôn Diệp Lạc Vô Tâm (1 ch tình cảm động)

Yêu thực sự,cùng không phải là cùng nhau trải qua phong hoa tuyết nguyệt môi chạm môi, tay nắm tay. Mà là biết người đó cần gì, yên lặng làm, hiểu được tâm sự của người đó, lẳng lặng lắng nghe người đó nói … Cũng không cần thề thốt thiên trường địa cửu, biển cạn đá mòn, chỉ cần lúc mình vui vẻ, cũng có thể nghe thấy tiếng người đó cười …

Một người đàn ông hấp dẫn nhất, không phải lúc hắn chân thành nói câu “Anh yêu em!”, mà là hắn nói về chí hướng của mình, kiên định cùng cố chấp

Trao lầm tình yêu cho anh – Diệp Lạc Vô Tâm

Cho dù em có lại lựa chọn cho anh vào blacklist, anh vẫn muốn nói với em: Anh yêu em! Cuộc đời anh vốn một đường thắng tắp, chỉ vì gặp gỡ em mà rẽ ngang

“Anh biết slogan của Haagen-Dazs – If you love her, take her to Haagen-Dazs. Nếu bạn yêu cô ấy, hãy đưa cô ấy đến Haagen-Dazs!”

Chờ em có thể can đảm đối mặt với sự thật! Chờ một ngày em có thể hiểu ra, cảm giác an toàn không phải là cái đàn ông mang đến cho em, mà em tự đem lại cho chính mình!”

“…   Nhưng em vẫn muốn nói với anh, em rất yêu anh, rất yêu! Rất yêu!

Đối với anh, em không cầu mong điều gì xa xôi, chỉ hy vọng anh có thể cho em thêm chút thời gian, để em yêu anh thật nhiều!

Để em mỗi sáng dậy sớm hơn anh ba mươi phút, chuẩn bị tốt bữa sáng chờ anh xuống giường;

Để em mỗi ngày nằm trong lòng anh đi vào giấc ngủ, nửa đêm tỉnh dậy, lặng yên ngắm nhìn khuôn mặt anh, tìm kiếm mỗi biến hóa rất nhỏ trên đó…

Để em giặt quần áo cho anh, là quần áo, lưu lại hương vị của em trên đồ anh;

Để em được bên anh khi làm việc, giúp anh chuẩn bị tài liệu, sửa sang số liệu thí nghiệm;

Để em mãi được cùng anh già đi…

Lăng Lăng của anh.”

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Si-me-tuyet-doi-Ly-Thanh-Kiet-Sam-Lee/IW60UD87.html

Thất tình mà vừa khóc vừa làm loạn thì cùng lắm buồn khổ ba tháng là xong, thất tình mà một giọt nước mắt cũng không rơi thì dẫu ba năm cũng không buông bỏ được.

Tình yêu chân chính, cần phải chịu được thử thách.

Tình yêu không vượt qua được thử thách, sớm muộn gì cũng sẽ suy tàn!

Suy cho cùng cả đời phụ nữ vẫn phải chọn một người mình yêu. Kết quả không quan trọng, quan trọng là không để cho bản thân phải tiếc nuối.”

Đời người rất ngắn, mà cũng rất dài, chớ lo lắng cho tương lai không thể biết trước, càng không cần lưu lại cho dĩ vãng những nuối tiếc không thể vãn hồi.

Con người đừng nên hy vọng cả đời mình không gặp phải thất bại suy sụp, không trải qua những thời điểm khó khăn nhất của cuộc đời, cũng như không bao giờ chịu tổn thương hay chỉ trích, điều đó là không thể!

Chỉ cần vào lúc sắp đi đến cuối con đường đời, quay đầu nhìn lại quá khứ, có thể nói với chính mình: Tôi đã nỗ lực, đã từ bỏ, đã thành công, đã thất bại, nhưng tôi không có gì tiếc nuối, tôi đã không làm cho người thân, người yêu, bạn bè mình thất vọng… Đó chính là một cuộc đời hoàn hảo!

Thế nào là yêu?

Yêu là bao dung, yêu là cảm thông, yêu là thấu hiểu, yêu là ủng hộ, yêu là nỗi vất vả anh có thể cảm thông, là sự bất đắc dĩ của anh mà em có thể đọc hiểu… Mặc cho sinh ly tử biệt, vẫn cùng người thề nguyện. Cùng nắm tay nhau, sống đến bạc đầu

Lăng Lăng, không phải đâu! Người anh thích là cô gái Bạch Lăng Lăng muốn cho tất cả sinh viên đều thi đậu, là Bạch Lăng Lăng thi tiếng Anh cấp bốn năm lần không đạt nhưng vẫn không nản chí, là Bạch Lăng Lăng có tiêu chuẩn kén chồng nghiêm khắc, đối với chuyện tình cảm thà thiếu còn hơn chọn bừa… Ở bên em, anh rất vui vẻ hạnh phúc, đó mới là điều anh muốn.”

Dạy dỗ tiểu mẹ Mễ – Minh Tinh

Bà ngoại nói, trên trời có sao, rồi mới có con người, vào sinh nhật của ai đó thì cũng là sinh nhật của sao chiếu mệnh trên trời, thời điểm sinh nhật của ai đó nếu có thể nhận được quà tặng của người khác, vì sao của người ấy mới có thể càng ngày càng tỏa sáng, càng ngày càng xinh đẹp. Dĩnh Thần, hôm nay là sinh nhật anh, bánh ngọt đáng yêu này tặng cho anh, chúc anh sinh nhật vui vẻ. Sinh nhật vui vẻ?

Chuyện tình như ý (GD giới tính)

” Yêu tuy rằng rất kì diệu, cũng vì cô đơn, lại bị vùi lấp trong vũng bùn, yêu phải kiên nhẫn chờ đợi, cẩn thận tìm kiếm, cảm giác rất quan trọng.

“Thà rằng bàn tay đang lạnh giá, vẫn chờ một vòng tay ôm nồng nàn, em tin rằng trên thế gian này sẽ em sẽ gặp được đúng người mà em yêu…”

Hãy chờ e đánh răng xong nhé – Hông Cửu

“Thời bây giờ, một người phụ nữ nếu vì một người đàn ông mà muốn sinh con, chỉ có hai khả năng, hoặc là cô ta yêu tiền của người kia, hoặc cô ta yêu người kia!”

Một ngày đẹp trời, hai người họ bộ dáng chật vật – Hắn trên đầu cột băng vải, mặc đồ bệnh viện, Cô tóc ướt nhẹp, ngay cả răng đều chưa đánh xong. Hắn nói với cô: Không bằng em gả cho anh đi. Mà cô đáp lại hắn: Được! Nhưng mà, hãy chờ em đánh răng xong nhé!

chân lí như thế này: Cái không chiếm được mới là cái tốt nhất. Cái tốt nhất nhưng đạt được không dễ dàng, đó mới là đáng quý trọng. Thiếu chút nữa có thể đạt được đến cuối cùng nhưng cuối cùng không đạt được, nhất định sẽ cả đời khắc cốt ghi tâm. …

Chúng ta ly hôn đi –  Khải Ly

-“Đúng vậy, cái gì dễ dàng có được sẽ không biết quý trọng, bản tính của con người chính là như thế, đặc biệt là đàn ông, cậu trước tiên phải biết coi trọng bản thân, anh ta có thế mới biết nên quí trọng cậu như thế nào”

“Khi con thực sự yêu một người phụ nữ, niềm vui của người đó chính là niềm vui của con, nỗi buồn của người đó cũng chính là nỗi buồn của con, con không cần hiểu được nhiều lắm, chỉ cần quan tâm người đó, tôn trọng cô ấy, tự nhiên sẽ biết phải làm thế nào.”

Chuyện yêu đương cũng giống như khiêu vũ, ta tiến lên một bước đối phương lùi lại một bước, đối phương tiến lên một bước ta lùi lại từng bước, tìm ra nhịp của hai người thì cả hai sẽ là một cặp khiêu vũ hoàn hảo

Oan gia ngõ hẹp – Dạ Lễ phục Mông Diện (Phương Nam – Lâm Nhiên)

… Thế nhưng Phương Nam là người anh yêu, em có thể hạ thấp anh, nhưng em không thể chê bai cô ấy. Trong mắt người khác cô ấy là thế nào anh không biết, cũng không muốn biết, nhưng mà trong mắt anh, trên đời này tất cả mọi người, cũng không tốt bằng cô ấy.”

 Trên thế gian cái gì làm tổn thương người nhất? Không phải không yêu, mà là người mình yêu sâu sắc không tin tưởng mình.

Tôi còn có thể có cách nào khác chứ? Ai bảo tôi thích cô ấy, một cô gái ngây ngốc như vậy? Ai bảo tôi là đàn ông chứ? Ai bảo tôi nhìn thấy cô ấy tủi thân, buồn bã không cách gì dằn xuống mà cảm thấy đau lòng chứ? Ai bảo tôi muốn giữ cô ấy bên cạnh tôi?….

Ngươi k vào địa ngục thì ai vào – Tửu Tiểu Thất

“Được rồi, anh không phải của em, anh … ANH KHÔNG PHẢI CỦA EM“ Chung Nguyên thì thào lặp lại, tự dưng hung tợn trợn mắt nhìn tôi: “Anh đúng chính xác không phải của em, nhưng, EM LÀ CỦA ANH!

1.        không so bóng rổ với Lục Tử Kiện

2.        không so máy tính với người qua đường Giáp

3.        không so diễn X với người qua đường Ất

4.        không so … cái gì cũng đừng so với Chung Nguyên!

“Làm sao để một tên con trai trở nên tự ti?”

“Cười nhạo hắn yếu sinh lí”

“Hai người đang vui vẻ nói chuyện, tự nhiên có một người tức giận bỏ đi là tại sao?”

Tứ cô nương đáp: “Bị nói trúng chỗ đau.”

Tôi rút cục đã biết thích một người là cảm giác như thế nào   

….rất muốn cho người đó biết, nhưng lại sợ anh ấy biết rồi sẽ từ chối, sợ ngay cả quan hệ hiện tại giữa hai người cũng không duy trì được. Rất muốn quên người đó, nhưng ánh mắt không thể rời xa anh ấy. Muốn đuổi theo anh ấy, nhưng khi nhìn thấy anh ấy quyết đoán cự tuyệt những cô gái chủ động theo đuổi lại không có dũng khí. Cảm giác như vậy giống như bị tra tấn vậy? Nhưng cho dù là tra tấn vẫn vui vẻ vô cùng, cảm thấy ngày nào của mình cũng tràn đầy … Tôi nghĩ mình đúng là bị tẩu hỏa nhập ma rồi.

Tôi đột nhiên ngộ ra, thực ra hai người yêu nhau là chuyện của hai người, có thêm phiền phức nhiều làm chi. Ý nghĩ của người khác mãi mãi là ý nghĩ, chỉ có hạnh phúc của mình mới tồn tại thực mà thôi.

Tôi vẫn ôm hi vọng khuyên Chung Nguyên: “Chung Nguyên, hôn nhân là phần mộ tình yêu, anh cũng không hi vọng biến tình yêu của chúng ta thành phần mộ, đúng không?”

Chung Nguyên: “Không thể lấy người mình yêu thì thành cô hồn dã quỷ, có một phần mộ so ra còn tốt hơn làm cô hồn dã quỷ.”

Chung Nguyên coi như đã phát hiện ra, đối với người mà mình thích, mãi mãi không bao giờ có thể thực sự tức giận người ấy được. Tình yêu chính là tra tấn con người như vậy, nhưng con người nào giờ vẫn cứ thích hưởng thụ cảm giác bị tra tấn này. Thật sự là tự ngược quá đi

Lão bà theo ta về nhà – Tửu Tiểu Thất

“Vương Khải, trên thế giới này có hai loại người, một loại là muốn đùa giỡn tình cảm, một loại là bị tình cảm đùa giỡn. Ta rất ngốc, không thể đùa giỡn tình cảm , nhưng ta cũng không nghĩ muốn để tình cảm đùa giỡn.”

Ngươi phải biết rằng, một người hạnh phúc hay không hạnh phúc, không quyết định bởi người khác đối xử với họ như thế nào. mà là họ đối xử thế nào với thế giời này.

Ta thực sự đã xem quá nhiều phim truyền hình nên hỏng não rồi, cứ cho rằng vì đối phương mà hy sinh bản thân mình một chút mới gọi là tình yêu, nhưng bây giờ ngẫm lại, hoàn toàn không phải vậy….Hai ngươi nếu quyết định bước đi cùng nhau, thì nhất định phải cùng nhau gánh chịu, cùng nhau đối mặt, mặc kệ gặp phải chuyện gì, khi có một người ở bên, tất cả đều sẽ trở nên tốt đẹp…..

Con thỏ k ăn cỏ gần hang

Thế giới này có tên con trai như vậy, hắn yêu sâu sắc người con gái của mình, cho dù là ngốc, cũng cam tâm tình nguyện được ngốc.

…. the end ^^

Leave a Reply

